Home » » 5 Bước - Vượt qua nỗi sợ hãi

5 Bước - Vượt qua nỗi sợ hãi

Written By Cẩm Tú on Friday, September 28, 2012 | 12:32 PM









5 bước - Vượt qua nổi sợ hãi
Theo thống kê, con người có 14 NỖI SỢ truyền kiếp, theo thứ tự như sau:
  1. Thuyết trình trước đám đông
  2. Độ cao
  3. Tài chính
  4. Nước sâu
  5. Chết/mất mạng
  6. Bệnh tật
  7. Côn trùng cắn
  8. Cô đơn
  9. Đi máy bay
  10. Lái xe hơi
  11. Chó
  12. Bóng tối
  13. Thang máy
  14. Thang cuốn
Vậy, bằng cách nào để vượt qua nỗi sợ & ám ảnh đây?
Có 2 cách:
1.      Kích neo CAN ĐẢM (Courage Anchor)
2.      Liệu pháp Thôi Miên (Hypnosis)
    




Tôi chia sẽ với bạn cách thứ nhất, Kích hoạt neo CAN ĐẢM
5 bước thực hiện
Bước 1:
         Đứng thẳng người, ngực & đầu ngẩng cao lên trên, chân trước chân sau (tư thế giống như đánh võ)
Bước 2:
          Nhắm mắt lại (đầu hơi nghiêng về phía trái, hướng lên trên) và nghĩ về thời điểm trong quá khứ, những sự việc, sự kiện làm cho bạn cảm thấy sợ hãi nhất
Bước 3:
          Mở mắt ra, đưa lòng bàn tay trái lên trước mặt & tưởng tượng tất cả những nỗi sợ đang nằm trong lòng bàn tay
Bước 4:
         4.1: Lập lại những từ ngữ tích cực và mạnh mẽ với tất cả sức mạnh & tinh thần như 1 chiến binh ra trận (âm thanh tăng dần từ thấp đến cao)
  • Tôi can đảm
  • Tôi rất can đảm
  • Tôi vô cùng can đảm
  • Tôi cực kỳ can đảm
  • Tôi không sợ gì cả
  • Tôi là người tự tin
  • Tôi dám chiến thắng
  • Tôi sinh ra để thành công
  • Tôi tin vào chình mình
  • Tôi tin tôi làm được
         4.2:  Sau đó nâng tay phải lên (nắm lại hình quả đấm) thật nhanh và Say “Yes” (có thể lập đi lập lại động tác đó 3 đến 5 lần cho đến khi nỗi sợ, hồi hộp…biến mất thì thôi).
         4.3: Giữ lại quả nắm đấm đó sát vào ngực khoảng 5 giây để cảm nhận năng lượng, sức mạnh, sự can đảm đang lan tỏa vào toàn bộ các bộ phận trong cơ thể, cảm nhận nỗi sợ tan biến mất.
Bước 5:
       Bắt đầu công việc mà bạn sắp phải làm một cách tự tin.
Written By: Sunny Trần

Share this article :

Post a Comment

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. Neuro Linguistic Programming - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger