Home » » NLP & Ki nang nhan dien tinh cach

NLP & Ki nang nhan dien tinh cach

Written By Cẩm Tú on Monday, October 1, 2012 | 3:55 PM

Bạn có biết:
Hơn 80% người Việt Nam là người CẢM XÚC & NỘI TÂM?
Con người ra QUYẾT ĐỊNH dựa vào TÍNH CÁCH?
Thói quen cần thời gian, TÍNH CÁCH thay đổi trong TỨC THÌ?
Tính cách là SỐ PHẬN?

Và, có bao giờ bạn tự hỏi chính mình:
-         Thật sự tính cách của tôi là gì?
-         Thật sự tôi là người như thế nào?
-         Tại sao mỗi người lại có tính cách khác nhau?
-         Tại sao người khác không làm được giống như tôi & ngược lại?
-         Tại sao người khác không làm theo những điều mà tôi mong muốn?
-                   Tại sao lại có người rất nhạy bén, sáng tạo, năng động….còn tôi thì chưa được như họ?

-         Tại sao khách hàng, đối tác lại lâu ra quyết định mua hàng như vậy dù tôi biết họ có khả năng tài chính?


Thật sự, bạn có mong muốn học những tuyệt chiêu để:
-         Lấy lòng & gây thiện cảm với người khác chỉ trong vài giây?
-         Trở thành bậc thầy về giao tiếp với chính mình & người khác?
-         Biết rõ tính cách, điểm mạnh & điểm yếu của mình chỉ trong vài phút?
-         Thuyết phục đối phương đồng ý quan điểm & làm theo ý muốn của bạn?
-         Bán ý tưởng hay sản phẩm cho khách hàng mà không bao giờ bị từ chối?
-         Biết rõ tính cách của đối phương & nghệ thuật giúp họ ra quyết định nhanh chóng?

CHÚC MỪNG BẠN ĐÃ MAY MẮN TÌM ĐƯỢC CÂU TRẢ LỜI MÀ BAO NHIÊU NĂM BẠN TRĂN TRỞ!!!

Hãy cùng chúng tôi khám phá những điều bí ẩn nhất bên trong mỗi con người chúng ta & những người xung quanh, những điều mà ngay cả ĐẠI HỌC HARVARD VẪN KHÔNG DẠY BẠN, thông qua chương trình đào tạo đặc biệt mang tên:


NLP & KỸ NĂNG NHẬN DIỆN TÍNH CÁCH
------------------------
BẠN SẼ NHẬN ĐƯỢC LỢI ÍCH GÌ SAU KHÓA HỌC?
-         Biết rõ, thật sự “tôi là ai”, tính cách của tôi là gì;
-         Dám hành động & dám chịu trách nhiệm bản thân;
-         Nghệ thuật đọc vị tính cách của đối phương trong vài giây;
-         Đồng cảm với khách hàng, đối tác & những người xung quanh;
-         Nghệ thuật tạo thiện cảm & lấy lòng người đối diện trong vài phút;
-         Nghệ thuật dụng phi ngôn ngữ khi giao tiếp với khách hàng, đối tác…;
-         Kỹ năng vượt qua nỗi sợ, giận dữ, bực tức…khi bị đối phương “chọc tức”;
-         Nghệ thuật đối xử với khách hàng, đối tác…theo cách HỌ muốn được đối xử;
-         Nghệ thuật biến sự từ chối của đối phương thành hành động, nhằm giúp họ ra quyết định nhanh.
ỨNG DỤNG PHƯƠNG PHÁP ĐÀO TẠO NÀO?
-         NLP (Neuro Linguistic Programming), còn gọi là Khoa học NLP hay Lập trình Ngôn ngữ Tư duy/Thần kinh;
-         NLP là môn khoa học & nghệ thuật nghiên cứu 0.7% (trong số 7 tỉ dân) những con người xuất chúng nhất trên hành tinh, bằng cách Hình mẫu hóa (Modeling) những con người kiệt xuất qua mọi thời đại như Einstein, Gandhi, Antony Robbins…;
-         NLP có những công cụ, bộ hình mẫu giúp người học biết cách tư vấn & trị liệu cho người khác cùng lúc & cho kết quả tích cực ngay tức thì;
-         NLP có khả năng giúp những nhà lãnh đạo rút ngắn thời gian tạo ra thành công & đột phá hơn trong sự nghiệp.
CHUYÊN GIA ĐÀO TẠO LÀ AI?

-          Mr. Sunny Trần – MBA;
-          Dịch giả sách NLP Căn bản (Introducing NLP);
-          Chủ tịch HĐQT, Kiêm TGĐ VietMinds Corporation;
-          Thạc sĩ Quản trị (MBA) Nguồn nhân lực Quốc tế (IHRM);
-          Chứng chỉ Thực hành Lập trình Ngôn ngữ Tư duy – NLP;
-          Chứng chỉ Thôi miên Trị liệu (HypnoTherapist – HT);
-          Chứng chỉ Lược đồ Thời gian (TimeLime Therapy – TLT).







 THỜI GIAN – ĐỊA ĐIỂM & HỌC PHÍ BAO NHIÊU?
Thời gian: 08h00’ đến 17h00’, 
Địa điểm: 

Còn điều gì ngăn cản bạn ra QUYẾT ĐỊNH tham gia chương trình?
Bạn có TRẢ GIÁ cho thành công của mình bao nhiêu?
Hãy TỰ HÀO là người ĐẦU TIÊN đăng ký tham gia chương trình có một không hai này!!!


Mạnh dạn nhấc điện thoại lên & gọi cho chúng tôi:
ĐT: 08 – 38 657 002 (giờ hành chính từ 8h00’ đến 17h00’)
Di động: 0917 217 448 Ms Tú
-------------------------------------------------------------
Công ty Cổ phần Đào tạo Tư Duy Việt – VietMinds
15 Đường 52 – Cư xá Lữ Gia – Phường 15 – Quận 11 – Tp.HCM
-------------------------------
Đơn vị thụ hưởng: Công ty Cổ phần Đào tạo Tư Duy Việt
Ngân hàng Á Châu Việt Nam (ACB)
Số tài khoản: 100529719
Chi nhánh: Ngân hàng Á Châu– Phòng Giao Dịch Lý Thường Kiệt, Quận 11 – TP. Hồ Chí Minh

Share this article :

Post a Comment

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. Neuro Linguistic Programming - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger