Home » » Vượt thủy tinh - Tiến thành công

Vượt thủy tinh - Tiến thành công

Written By Cẩm Tú on Tuesday, October 2, 2012 | 9:07 AM


http://vietminds.com/Image/User/DSC02118.jpgVượt thủy tinh -  Loại bỏ những niềm tin giới hạn: Nếu bạn có thể làm được một điều mà bản thân bạn và mọi người không tin là có thể, bạn sẽ suy nghĩ lại hệ thống niềm tin của mình – Không phải niềm tin nào cũng đúng! Những niềm tin giới hạn tạo ra những con người bị giới hạn.
Vượt thủy tinh - Loại bỏ nỗi sợ hãi: Kẻ thù lớn nhất ngăn cản bạn bước tới chính là nỗi sợ hãi “Sợ thất bại”, “Sợ mất mát”, “Sợ trả giá”… Khi đặt bước chân đầu tiên trên mảnh vỡ thủy tinh, đồng nghĩa với việc chiến thắng nỗi sợ hãi của mình. Và không gì trên đời này có thể ngăn cản bạn thành công nữa!



Vượt thủy tinh - Vượt qua những cảm xúc tiêu cực: Xóa bỏ những“con sâu cảm xúc” - những muộn phiền, âu lo, hờn ghen, bực tức, yếu đuối…đang “quấy rối” cuộc sống của bạn.
 Vượt thủy tinh – Quên đi quá khứ thất bại: Đốt đi quá khứ đen tối, nhút nhát, thất bại để bước vào tương lai tươi sáng, thành công và hạnh phúc với một tư thế mới, một tinh thần mới.

Vượt thủy tinh – Chiến thắng mọi khó khăn trong cuộc sống: Con đường thành công không phải là con đường trải đầy hoa hồng. Những mảnh thủy tinh vỡ – như những khó khăn trong cuộc đời bạn – sẵn sàng quật ngã bạn bất cứ lúc nào. Còn khó khăn nào có thể quật ngã bạn khi bạn đã làm được điều dường như là khó khăn nhất?

Vượt thủy tinh – Tiến thành công: Bên kia con đường chính là những mục tiêu của bạn trong đời. Trong cuộc đời cũng vậy, bạn cũng phải chinh phục khó khăn để tiến bước về mục tiêu mình đã định!
Share this article :

Post a Comment

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. Neuro Linguistic Programming - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger