Home » » Ban linh thanh thieu nien VN - OAC

Ban linh thanh thieu nien VN - OAC

Written By Cẩm Tú on Tuesday, October 2, 2012 | 8:57 AM


Ngày  13, 14 và 15/6/2011, VietMinds đã tổ chức khóa học: “Tôi Làm Được! Thanh Thiếu Niên” với chủ đề: “Trại hè – Bản lĩnh Thanh Thiếu Niên Việt Nam - OAC” tại khu du lịch Chí Linh Thành Phố Vũng Tàu. Với sự tham gia của hơn 50 em học sinh từ 10 đến 18 tuổi và các bậc phụ huynh học sinh.

Bằng những kiến thức khoa học và trải nghiệm thực tế cộng với sự tận tâm, nhiệt huyết của các chuyên gia đào tạo và huấn luyện viên, trại hè đã mang lại cho các em một kì nghỉ bổ ích và đầy lý thú.
Chương trình trại hè được áp dụng các phương pháp Lập Trình Ngôn ngữ Tư duy trong việc thiết lập và ứng dụng các kỹ năng như:
·         Kỹ năng tư duy, kỹ năng ghi nhớ, kỹ năng sáng tạo;
·         Kỹ năng thuyết trình, kỹ năng làm việc đội nhóm;
·         Kỹ năng tư duy có điều kiện, kỹ năng khám phá bản thân;
·         Kỹ năng kiểm soát cảm xúc và kích hoạt neo cảm xúc;
·         Kỹ năng giao tiếp với tiềm thức;
·         Kỹ năng thiết lập mục tiêu;
Và nhiều kỹ năng khác.

Đặc biệt trong số 50 em đến tham dự trại hè có rất nhiều em đang mắc phải các vấn đề như: Nghiện game, khó đối thoại (với cha mẹ, bạn bè…), thiếu tự tin, nhút nhát, mặc cảm, tự ti, không hòa đồng, chán ghét học, stress do học tập…

Qua các bài học về NLP, chuyên gia đào tạo và các huấn luyện viên đã giúp các em hiểu được những trở ngại cho tương lai do các vấn đề mình đang gặp phải,và cách loại bỏ hành vi cũ, xây dựng hành vi mới, thiết lập mục tiêu để thực hiện ước mơ của mình. Đồng thời, thông qua các trò chơi bổ ích và đầy ý nghĩa như: Rơi tự do, đi qua miểng chai, đồng đội… đã giúp các em vượt qua nỗi sợ hãi, chiến thắng chính bản thân mình, thiết lập mục tiêu.

Đặc biệt, cuối khóa học VietMinds đã giành thời gian để các em chia sẻ những cảm xúc và tình cảm của mình với cha mẹ và mọi người, chia sẻ những  suy nghĩ, nỗi niềm và ước mơ mà các em không đủ tự tin và niềm tin để chia sẻ với bất kì ai trong cuộc sống. Kết thúc  trại hè cũng là lúc khoảng cách giữa cha mẹ và các em được rút ngắn lại và hiểu nhau hơn.
Trại hè kết thúc trong sự  bất ngờ và cảm động của các bậc phụ huynh. Đồng thời, cũng là lúc khởi đầu cho một niềm tin mới, cuộc sống hạnh phúc và một tương lai tươi sáng hơn.

Thông tin thêm về khóa học OAC:
 Trại hè – Bản lĩnh Thanh Thiếu Niên Việt Nam - OAC là khóa học được mua bản quyền, độc quyền sử dụng và giới thiệu ra công chúng bởi VietMinds Corporation, đã được chuyển ngữ sang tiếng Việt (có thay đổi, bổ sung cho phù hợp với Ngôn ngữ và Văn hóa Việt Nam) từ khóa học mang tên “Outstanding Achievers Camp - OAC”, được nghiên cứu và biên soạn bởi LeadingPerformance Singapore - LPS, đối tác chiến lược của VietMinds. Được áp dụng các phương pháp Lập trình Ngôn ngữ Tư duy – NLP giúp con người biết cách thiết lập hành vi tích cực, loại bỏ hành vi tiêu cực để nhanh chóng vươn tới thành công.



Share this article :

Post a Comment

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. Neuro Linguistic Programming - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger