Home » » Cam Nhan HV khoa " Sieu Sales @ Thuc Hanh" ngay 1,2/10/2011

Cam Nhan HV khoa " Sieu Sales @ Thuc Hanh" ngay 1,2/10/2011

Written By Cẩm Tú on Tuesday, October 9, 2012 | 11:43 AM

Khóa học Siêu Sale @ thực hành


1.      Chị Thúy Hậu – bán hàng – Ngân hàng
“Cám ơn MrVas và Vietminds về kiến thức, kỹ năng. Kinh nghiệm, dịch vụ đã dành cho học viên trong khóa học super sales. Phần cuối của khóa học mang lại nhiều điều bổ ích cho tôi, nhưng thời gian dành cho phần này hơi ít.
Có thể các bạn bán hàng giỏi? Để tôi sẽ tham gia khóa học nâng cao của Vietminds.
Một lần nữa cảm ơn các bạn đã cho Hậu 2 ngày cuối tuần có ý nghĩa.”
2.      Chị Đoan Trâm – TBI - TOI
“Mr Vas nhiệt tình, MrVas sung và các ban cũng vậy.
Thơi gian liên tục, nên hơi đuối
Đi thủy tinh có đủ an toàn
Không? chưa cho mọi người đủ yên tâm để đi
Cần nhiều cơ hội để thực hành nhiều hơn”

3.      Anh Trần Kiến Chương: - Nhân viên kinh doanh - cty bia Việt Nam& BHNT Acelife
“Khóa học này thật tuyệt vời. Tôi đã đọc sách nhiều về Neo cảm xúc nhưng khó lòng thực hiện được, nay với khóa học này tôi tin chắc rằng tôi có thể điều khiểm cảm xúc 1 cách tích cực.
Với những kiến thức vô cùng quý giá cho công việc kinh doanh bán hàng(sales) cùng với sự hướng dẫn tài tình một cáh dễ học, dễ tiếp thu, dễ nhớ tôi tin chắc sẽ vận dụng chúng một cách nghiêm túc, liên tục sao cho thành thacoj thành một thói quen, sao cho công việc ngày càng tốt đẹp hơn.”
4.      Anh Phan Đăng An – bán hàng - Lộc Lam FUFniture
“Với các tư tư duy NPL, Mr Vas từ Singgapo đã cho tôi nhiều kiến thức
5 bước bán hàng và 10 bước OFI
Xin cảm ơn.”
5.      Lê Hoàng Duy Tân – IT - PPF( hame credit)
“Thời lượng kiến thức , thời gian không phù hợp
Thực hành còn ít.
Nhận diện bản thân còn mắc rất nhiều lỗi cơ bản và cần phải hoàn thiện bản thân hơn
Nhận biết ( cách nhận biết) tính cách cơ bản của một ngườu đối diện.
Say “Yes”
Not say want, say need.”
6.      Anh Trần Anh Tuấn – Designer -
“Khóa học chuẩn bị tài liệu đầy đủ và tốt.
Thầy MR Vas nhiệt tình diễn giải khóa học
Nhiều kỹ năng mới trong chương trình.
Supper sales và thật tuyệt khi được học kiến thức và kỹ năng này.”
7.      Phạm Thị Minh Anh
“Mình nghĩ khóa học bổ ích như thế này nên chia thành nhiều buổi hơn để mọi người có thể tiếp thu 1 cách tốt nhất.
Ví dụ:
28 tiếng /2 ngày 2 tuần ( mỗi tuần học vào cuối tuần)
Có thể là 7 tiếng mỗi ngày ( cho 2 ngày thứ 7 và 2 ngày chủ nhật)”
8.      Nguyễn Thị Chiêu An – Nhân viên văn phòng - Tondan Vietnam
“Tôi học hỏi được nhiều và thấy viêc salang dễ dàng hơn, tôi không ngại sales nữa.
Có điều học quá trễ, tôi không thể tiếp thu vào buổi tối vì mệt.”
9.      Huỳnh Thị Ánh Trang – bán hàng
“Học thêm được nhiều kiến thức mới khá thú vị, nhưng chưa sôi động”
10.  Đặng Bình Phương Linh - Tư vấn tài chính - Kerea life insurance
“Qua hai ngày họ tuy dài nhưng không dài, tôi học được khá nhiều điều thú vị và cảm thấy vui, tôi nghĩ rằng tiền bỏ ra không hềuổng phí. Song tôi cũng có một băn khoăn là việc ứng dụng những kiến thức của khóa học này ra ngoài sẽ không hề đơn giản và cần rất nhiều nỗ lực.
Tôi mừng vì có cơ hội vẽ ra ước mơ của mình một cách rõ ràng hơn, cảm thấy được khích lệ khi chia sẻ , những mục tiêu của mình và được người khác chia sẻ ước mơ của họ.
Qua khóa học tôi có thêm 10 số điện thoại mới
Khám phá bản thân, khả năng là vô hạn.”
11.  Nguyễn Thị Bích Duyên – Kế toán - cty TNHHTMDV Nguyễn Hợp Phát
“Sau khi khóa học khóa học này giúp tôi nhận rõ một số điều mà trước đây tôi cảm thấy mơ hồ và nhận rõ mục tiêu cảu bản thân mình.
Rất cảm ơn chương trình, cảm ơn thày Vas, anh Nhật, tất cả đội ngũ nhân viên Vietminds”
12.  Lê Thị Lan Phương:
“Khi học xong em thấy hơi mệt vì chương trình học kéo dài quá có thể thay vì 2 ngày thì có thể kéo ra 4 ngày, 2 ngày cuối tuần và 2 ngày của tuần sau thì sẽ dễ chụi hơn và tiếp thu dễ dàng hơn.
Em học được cách nhìn người và có thể hiểu thêm về bản thân.”
13.  Nguyễn Văn Thuận – logistic - Đơn vị công tác: ALC corp
“Khóa học thật sự có giá trị đối với tôi
Tôi hy vọng có nhiều khóa học như vậy cho nhiều người khác.”
14.  Nguyễn Thị Quế - Kinh doanh - Trường học làm chủ BETRAINING
“Khóa học xúc tích, những kiến thức mới lạ, thực tế, những hành động của teacher làm cho thấy sự năng động. Tạo làm cho mình làm chủ được cảm xúc. Tạo cho học viên sự tự tin, mạnh mẽ thoát khỏi cái tôi đã ngã ngũ lâu nay.
Tieu cực: quản lý và kiểm tra học viên không kỹ, học tập với thời gian dìa nên cho học viên hoạt động và tập thể dục nhiều cho khỏe và đủ năng lượng để học tốt. Phòng quá rộng và loãng.”
15.  Đoàn Kim Ngân - chuyên viên hàng nhập - Jordan co.ldt
“Khóa học thực sự hữu ích, có thể tôi sẽ không đi theo hướng sales, nhưng kiến thức tôi học được tôi chắc chắn sẽ được ứng dụng vào trong cuộc sống và công việc, thời gian gắn bó với các bạn học và Vietminds thật sự ý nghĩa
Cám ơn Vietminds.”
16.  Huỳnh Công Bảo – sinh viên – ĐH Kinh tế TPHCM
“Công ty  Vietminds rất tốt đồng lòng, nhiệt huyết, tôi tin công ty sẽ thành công hơn nữa trong tương lai. Và e sẽ sẵn sàng giới thiệu người thân, bạn bè tham gia khóa học để cải thiện đời sống cũng như kiến thức thành công trong cuộc sống.”
17.  Lê Dương Thanh Phong- Sinh viên - Đại học Nông lâm tp HCM
“Tôi học được khá nhiều điều bổ ích cho 1 “sales man”
Tôi khai phá được nguồn năng lượng tiềm thức
Tôi biết được công cụ kiểm soát cảm xúc “ go- yes yes yes”!!!
Tôi thấy được nhiệt huyết từ Mr Vas và Vietminds.”
18.  Bùi Thị Hoàng Phượng – sinh viên – ĐH KHXH & nhân văn
“Khóa hoc hay, bổ ích huấn luyện viên đầy nhiệt huyết.”
19.  Tống Thị Tươi - sinh viên - Đại học công nghiệp
“Qua 2 ngày học 01.02/10/2011 em học được rất nhiều điểm để áp dụng cho bản thân, nó sẽ được áp dụng cho bản thân, nó sẽ được áp dụng cho em ngay bây giờ ngay mai và mãi mãi, qua 2 buổi thì em học được cách linh hoạt. Sắp xếp thời gian, cách thuyết phục để là một siêu sales. Và điều em cần nhất không chỉ bao nhiêu đây thôi, em muốn được tham gia thêm, nhiều nhiều buổi học. Em tin khi học từ NLP em không những hoàn thiện bản thân mà em muốn em ra ngoài xã hội nhất là với gia đình mình.
Em tin em sẽ làm được tất cả những gì em mơ ước bằng động tác say “YES” và em mong muốn NLP sẽ giúp em nhiều hơn những gì em đã học trong 2 ngày hom nay để em có thể là người có ích cho xã hội.”

20.  Người dấu tên:
Phòng học tốt
Hậu cần chu đáo
Cần điều chỉnh thời gian học, nghỉ ngơi cũng như thời gian đầu tư cho từng nội dung phù hợp, như dành nhiều thời gian cho quy trình bán hàng.
Chính sách giá hợp lý, xong cần nhất quán và nếu có ưu đãi, thì những học viên đăng ký trước nên được quan tâm.,
Học hỏi được nhiều điều thú vị.

Share this article :

Post a Comment

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. Neuro Linguistic Programming - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger