Home » » Cảm nhận của học viên khóa NLP & Liệu pháp thôi miên - ngày 06/10/2012

Cảm nhận của học viên khóa NLP & Liệu pháp thôi miên - ngày 06/10/2012

Written By Cẩm Tú on Monday, October 8, 2012 | 10:55 AM


HV khóa NLP & liệu pháp thôi miên

anh Leo Phạm -
Cảm nhận bài tập điểm C

“Cực kỳ thú vị. tôi mới hiểu ra được thôi miên là gì và những lợi ịc thật lớn lao mà thôi miên mạng lại cho cuộc sống con người. Leo chân thành cảm ơn diễn giả SUNNY Trần và diễn giả Cẩm Tú đã mamg lại chương trình rất hữu ích giúp cho bản thân LEO nói riêng và các bạn trong lớp học nói chung cài đặt lại những niềm tin hạn hẹp của mình”
-          Phạm Leo –
“Thật tuyệt vời, sau thời gian ngắn ngủi nhưng chương trình đã mang lại rất nhiều giá trị. Tính khả thi và áp dụng vào thực tế rất cao. Nội dung chương tình phù hợp với nhiều đối tượng, tầng lớp của xã hội.
Tôi đánh giá  cao về nội dung và chất lượng của chương trình này”
-          Võ Xuân Thái – Kinh doanh

“ Hiểu thêm lĩnh vực việc thôi miên.
Nếu biết cách áp dụng trong cuộc sống sẽ mang lại nhiều lợi ích về tinh thần & tư duy tích cực.
Khám phá được những tài sản bên trong con người mình và sẽ phát huy được nó.”
-          Dương Họa Mi – Nhân viên Ngân hàng Đông Nam Á CN TPHCM –
“ Học được rất nhiều điều bổ ích về thôi miên, bây giờ tôi đã biết áp dụng dung tự thôi miên tôi đã biết áp dụng dùng tự thôi miên để tật cận thị và 1 số thói quen xấu của tôi. Rất cảm ơn VietMinds và chị Tú.
-          Lê Thành Công – Nhân viên kinh doanh
“Thật tuyệt vời!”
-          Nguyễn Thị Thủy Trúc

“ Khóa học rất bổ ích, giúp em đạt được nhiều điều trong cuộc sống “
-          Trần Hoàng Linh – học sinh

“ Sau một ngày trải nghiệm của lớp NLP – Thôi miên. Tôi thấy hết sức thú vị “THÔI MIÊN” không như những gì mọi người nghỉ …. Nào là ghê lắm, ma quái lắm.


Học viên thực hành thôi miên cho nhau
Lớp học tràn đầy hứng thú, đã đưa tôi từ ngạc nhiên này đến ngạc nhiên khác. Nó đã gợi lại cho tôi niềm tin vào chính mình, thay đổi suy nghĩ cũ …vững tin.
Tôi tin bạn, yêu quí bạn Cô giáo Tú “ bé nhỏ” nhưng chẳng bé nhỏ chút nào. Cảm ơn bạn nhé. “
-          Trần Thị Nam Phong
“ Sau một ngày tìm hiểu và trải nghiệm lớp NLP liệu pháp thôi miên. Tôi đã khám phá được bản thân mình. Thực ra mỗi con người chúng ta thật là vĩ đại và rất tuyệt vời nhưng bấy lâu nay chúng ta chưa biết được. Hôm nay anh Nhật và chị Cẩm Tú đã tận tình hướng dẫn từng người, từng người một. Cảm ơn sự chân thành của chị đã dành cho tôi cũng như cả lớp.”
-          Trần Thị Thảo Trang
“ Tôi thấy học NLP rất tốt cho tôi vì trong thời gian qua bản thân tôi bị và thiếu tự tin đến lúc bản thân không có mục tiêu rõ ràng. Qua 1 ngày học được các anh chị diễn giả giảng bài, tôi được định hướng lại cuộc sống của mình. Xin chúc các anh chị thành công và phát triển NLP rộng rãi trong cả nước.
-          Hoàng Sỹ Thúy – Doanh nghiệp tư nhân
“ Chị Tú chia sẻ nhiệt tình, thu hút ……. Nội dung chị chia sẻ vô cùng bổ ích, chị để ý đến việc chuyển tiếp từng ý để người nghe tiếp nhận thông tin tốt hơn thì mọi thứ ok. …”
-          Lê Thế Huy
“ Em cảm thấy đây là 1 khóa học rất tốt, giúp mình hiểu thêm về thôi miên và nhận ra nhiều điều mới từ NLP….”
-          Châu Ngọc Tiến
“ Khóa học mang lại một cái cảm nhận mới về NLP và thôi miên. Khóa học giúp tìm ra được những nguyên nhân sâu xa làm con người tiêu cực. Hi vọng sẽ được tham dự nhiều hơn những khóa học như thế này hoặc nâng cao hơn.”
-          Bạch Thanh Phong
“ Hài lòng. Thú vị.”
-          Bùi Thị Như Quỳnh – Nhân viên tư vấn BH – Nội thất CNC
“ Cần thiết cho mọi người trong giai đoạn hiện tại (nhiều vấn đề trong xã hội). ..”
-          La Hạ Gia Thanh
Quá trình thực hành thôi miên

“ Hay….
 Giáo viên hướng dẫn tốt…
Có khơi gợi được sự háo hức, tò mò”
-          Nguyễn Hoàn Phương – sinh viên
“ Rất cảm ơn các anh chị đã dạy cho em biết những kiến thức mới mẻ! Nó sẽ giúp em rất nhiều trên con đường em chọn!....”
-          Đào Quỳnh Chung – Sinh viên
“ Khóa học mang lại cho tôi những phương pháp & công cụ giúp tôi giao tiếp với tiềm thức của mình và cài đặt tư duy, thiết lập mục tiêu mong muốn vào tiềm thức một cách tốt hơn. Tôi sẽ ứng dụng & rèn luyện hằng ngày để bản thân và những người xung quanh tôi phát triển, tiến bộ. Dám đạt được tự do, thành công & hạnh phúc. Tạo ra giá trị xã hội.
-          Nguyễn Chí Linh – Nội thất CNC
“ Rất tuyệt vời!
Khám phá ra những điều mà bản thân chưa rõ  là vô cùng giá trị.
Cảm ơn VietMinds. Cảm ơn thầy Sunny Trần và cô Tú.
Trân trọng!”
-          Nguyễn Mạnh Hà – Tư vấn nội thất CNC
“ Em cảm thấy rất tuyệt vời khi mình được trải nghiệm, nhận ra sức mạnh quyền năng của tiềm thức. Khám phá, đánh thức năng lực bản thân là điều em mong muốn hàng ngày. Đồng thời chia sẻ và giúp đỡ được mọi người, làm cuộc sống tốt đẹp hơn. Cảm ơn VietMinds đã giúp em từng bước thực hiện được điều em mong muốn.”
-          Quách Thị Hồng Chi – sinh viên

Xem hình ảnh của học viên tại khóa học: Vào đây

Share this article :

Post a Comment

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. Neuro Linguistic Programming - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger