Home » » Cam Nhan HV khoa "Ky nang giao tiep hieu qua cung NLP"

Cam Nhan HV khoa "Ky nang giao tiep hieu qua cung NLP"

Written By Cẩm Tú on Monday, October 8, 2012 | 12:39 PM


CẢM NHẬN SAU KHÓA HỌC “KỸ NĂNG GIAO TIẾP HIỆU QUẢ CÙNG NLP”


Một ngày như thế là có hiệu quả, mình học thêm một số kỹ  năng chưa biết. Tuy khả năng giao tiếp không thể khá hơn ngay sau một ngày nhưng với những gì đã được học, mình tin mình  có thể làm điều đó.
                                                                                   -Học viên CAO ĐỨC ANH-
Từ những gì đã học, mình đã biết cách giao tiếp, tạo thiện cảm với mọi người một cách nhanh chóng và hiệu quả hơn trước, tự tin hơn và biết cách xử lí với những người có tính cách khác nhau.
                                                                              -Học viên HÀN THỊ HÀ-
Sau khóa học rất là thỏa mái, mình nhận ra rằng không phải cứ học nhiều thứ, biết nhiều thứ là giỏi mà quan trọng phải biết cách ứng dụng vào cuộc sống của mình. Ở khóa học này, mình đã học được nhiều “tuyệt chiêu” mà trước đây chưa biết tới.
                                                                                -Học viên HOÀNG THỊ HƯƠNG GIANG-
Nhờ khóa học hôm nay, tôi đã biết thêm về “con người”. Tôi biết được tính cách chúng ta được hình thành như thế nào. Điều đó giúp tôi xây dựng con người mà tôi muốn trở thành.
                                                                                       -Học viên LÊ HOÀNG THIÊN LONG-
Chào Sư phụ, a Nhật và các anh chị VietMinds! Đây là lần thứ 2 được tham gia khóa học của công ty, mỗi lấn mỗi khác! Mình hiểu sâu hơn những thông tin mình đã được học và biết thêm được nhiều thông tin mới hữu ích .
Cảm ơn Sư Phụ, anh Nhật và các anh chị VietMinds đã tổ chức khóa học này!
                                                                  -Học viên NGUYỄN PHƯỚC TUẤN-
Khóa “Kỹ năng giao tiếp hiệu quả cùng NLP” có một sự khác biệt với những chương trình giáo dục bình thường khác. Tôi thật sự bị lôi cuốn bởi sự thu hút, thú vị, nhiệt tình từ Mr Vas và A Nhật.
Một trong những phần mà Phúc ấn tượng nhất là nghệ thuật tạo thiện cảm cùng NLP. Nó khơi gợi những phần sâu thẳm nhất trong con người mà chúng ta chưa biết. Đúng là NLP nghiên cứu 1% những người thành công trên hành tinh này.          -Học viên LÊ HẠNH PHÚC-
Tôi cảm nhận mình đã tự tin hơn trong giao tiếp rất nhiều. Tôi đã hiểu rõ cách để mọi người có thể nói “Yes” với mình.Cảm nhận được sức mạnh của NLP, tôi có thể ứng dụng thêm vào những lĩnh vực khác trong cuộc sống.
                                                                                  -Học viên TRẦN THANH PHONG-
Buổi học rất tuyệt vời vì sau buổi học tôi trở nên tự tin hơn trong giao tiếp và biết được phương pháp giao tiếp mà trước giờ chưa được học ở trường lớp.
                                                                                       -Học viên NGUYỄN TRƯỜNG SINH-
Qua khóa học tôi cảm thấy tự tin hơn,cởi mở hơn trong giao tiếp. Và tôi biết mình phải là người chủ động giao tiếp chứ không chờ người khác chủ động trước với mình. Đó là một trong những yếu tố giúp tôi thành công.
                                                                       -Học viên DƯƠNG NGUYỄN NGUYỆT HẰNG-
Chương trình này rất hay, có ý nghĩa thay đổi lớn với em, em thấy tự tin hơn, cởi mở hơn.Mong trung tâm có nhiều khóa học hơn cho sinh viên để em và các bạn có cơ hội học tập, cải thiện kĩ năng của mình. Em cảm ơn !!!
                                                                                                    -Học viên VŨ CHÍ PHƯƠNG-
Qua khóa học này, tôi đã nhận diện được bản thân và nắm được nguyên tắc quan trọng nhất để giao tiếp thành công: Đối xử với người khác theo cách họ muốn được đối xử, cũng như học được những bí quyết giao tiếp thành công.
                                                                                                   -Học viên PHAN VĂN CHINH-
Qua khóa học” Giao tiếp Hiệu quả cùng NLP”, em rút ra những phương pháp làm thế nào để thành người giao tiếp thành công. Đặt biệt là em đã dần cảm thấy tự tin khi giao tiếp.
                                                                                     -Học viên HOÀNG THỊ PHƯƠNG LAN-
Tôi thích các câu chuyện, minh họa. Chúng giúp tôi nhớ lâu hơn.
Tôi ấn tượng với những câu chuyện mang tính trải nghiệm rất thật của diễn giả .
                                                                                                 -Học viên TRẦN TƯỜNG VI-
Khóa học rất sinh động! Phương pháp dạy dễ hiểu!Khóa học đã giúp học viên hiểu được nguyên nhân và cách thức để giao tiếp hiệu quả hơn.
                                                                                               -Học viên TRẦN THỊ THU HIỀN-
Em đã học được nhiều thứ khi trải qua khóa học này. Nó thật sự bổ ích.Em đã biết một số cách giao tiếp với người khác để em và họ có thể tập trung vào cuộc nói chuyện, những cách theo dõi cử chỉ của người đối diện và đối xử với họ một cách lịch  sự.
                                                                                         -Học viên NGUYỄN THỊ BÍCH LIÊN-

Nhiều thông tin hữu ích!Em rất muốn được học khóa Kỹ năng giao tiếp nâng cao ứng dụng NLP!
                                                                                                        -Học viên VÕ THỊ YẾN NHI-



Share this article :

Post a Comment

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. Neuro Linguistic Programming - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger