Home » » Cảm nhận HV khóa " NLP & Tuyệt Chiêu Sale Đỉnh Cao" ngay 29 & 30/09/2012

Cảm nhận HV khóa " NLP & Tuyệt Chiêu Sale Đỉnh Cao" ngay 29 & 30/09/2012

Written By Cẩm Tú on Wednesday, October 10, 2012 | 3:16 PM



Khóa NLP & Tuyệt chiêu sales đỉnh cao ngày 29 & 30/09/2012

  • Ứng dụng cao
  • Hiệu quả nhanh chóng
  • Công cụ tốt
  • Chuyên gia chuyên nghiệp, đẳng cấp
  • Tuyệt vời


-          Nguyễn Chí Linh – Nội thất CNC
“ Khóa Sales này giúp tôi tự tin và có thêm nhiều kĩ năng trong công việc sale. NLP & siêu là khóa học sale sâu sắc hơn những lớp sale khác”
-          Lê Thế Huy –
“ Trước khi tham gia khóa học tôi rất sợ phải sale. Nhưng sau khi tham gia khóa hcoj 2 ngày super sales tôi đã khám phá ra năng lực thực sự của mình và có thêm được nhiều ý tưởng để kinh doanh. Cảm ơn Mr Rishi và VietMinds đã giúp tôi hiểu được giá trị của bản thân mình.”
-          Nguyễn Thị Diễm My –
“ Chương trình mang lại nhiều giá trị rất lớn cho bản thân. Đặc biệt, trước khi tham gia khóa học này, tôi đã phạm phải rất nhiều sai lầm mà không biết lý do. Qua lớp này, tôi nhìn thấy rất rõ lý do vì sao mình thất bại và rất rõ để thành công mình ohari làm những việc gì.”
-          Võ Xuân Thái –
Anh Nguyễn Văn Thuận
“ Khóa học rất tuyệt vời. Cảm ơn sự nhiệt tình của 2 thầy đã giúp cho em 1 kiến thức thật tuyệt vời & kiến thức mà em chưa bao giờ nhận được.”
-          Trần Thị Thẩm –
“Nội dung rất tuyệt vời”
-          Nguyễn Mạnh Dũng –
“Tốt”
-          Nguyễn Thị Anh Thy -
“ Khóa học mang lại những kiến thưc khá bổ ích và mới lạ về nghề bán hàng. Cảm ơn anh Sunny & Rishi cùng toàn thể nhân viên VietMinds đã đem lại những trải nghiệm khó quên.  Đối với tôi sale không chỉ là một nghề mà còn là một cách sống. Học cách sale đúng cũng là học cách để làm người. Một lần nữa cảm ơn các anh chị!”
-          Trịnh Quang Trung –
“ Mình rất thích cách bán hàng Door to door từ lâu mà không biết bắt đầu như thế nào. Qua lớp học này mình sẽ triển khai cho đội nhóm mình cách bán hàng này. Rất cảm ơn tập thể công ty VietMinds đã đưa chương trình này đến với mọi người. Chúc tất cả các anh chị em đã đến tham dự buổi học này đạt được nhiều thành công.”
-          Nguyễn Thị Thủy Tiên – Kinh doanh – Công ty Tiên Bích Thủy
“Kiến thức và tương tác thời gian khá nhiều và vượt trội hơn so với sản phẩm tương đương của đơn vị khác.”

-          Nguyễn Văn Thuận – Logistics – Altus Logistics VN –
“ Kiến thức tôi học dược hau ngày qua, thêm phần tự tin cho toi khi gõ cửa nhà khách hàng vì nhiều lần toi có ý định bán hàng bằng cách này những chủa bao giờ tôi vượt qua bản thân mình. Tôi thành thạt cảm ơn các thành viên cũng như ban tổ chức công ty VietMinds đã cho tôi cơ hội đến đây để nhận đượ những điều tôi đang cần.”
-           Trần Thị Thảo Trang –
Chị Trần Thị Nam Phong

“ Tôi là người rất ngại phát biểu ý kiến, và sau ngày học đầu tiên khi trên đường về nhà tôi đã tưởng tượng…
Tôi đã xung phong đứng lên chia sẻ những giá trị mà tôi đã nhận được trong buổi học. (Tôi đã vượt qua những vấn đề của mình ). Tuy chỉ mới là tưởng tượng nhưng tôi đã rất vui sướng và thấy thú vị.”
-          Trần Thị Nam Phong – 
Share this article :

Post a Comment

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. Neuro Linguistic Programming - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger