Home » » Tiến hành sự kiện thành công cùng NLP

Tiến hành sự kiện thành công cùng NLP

Written By Cẩm Tú on Thursday, November 29, 2012 | 8:43 AM

Có những sự kiện trọng đại bạn phải lên kế hoạch với tất cả những chi tiết bạn cần phải nhận định rõ ràng và liệt kê thấu đáo. Một ví dụ điển hình dễ gặp là đám cưới của chúng ta,  là lúc bạn phải lo trang phục cưới, bánh kem, phù dâu,  phù rễ, và hàng triệu thứ li ti bạn phải nghĩ đến cho ngày trọng đại đó. Thường thường, những sự kiện như thế cũng khiến bạn phải bị lệ thuộc vào tình trạng của những người khác – tài xe đưa dâu chẳng hạn, bạn cần họ phải có mặt và thực hiện nhiệm vụ cuat họ. Ở nhiều khía cạnh thì những sự kiện trọng đại này bắt đầu như một việc kinh doanh nào nó. Bạn cần phải đưa ra lựa chọn tốt và phải chọn những con người phù hợp nhất.



Sai lầm lớn nhất của mọi người là họ chọn ai đó để cùng họ gánh chịu áp lực hơn là chọn người đạt tiêu chuẩn cho công việc. Không quan trọng nhiệm vụ đó là gì. Nếu bạn sẽ thuê một nhà cung cấp thực phẩm cho sự kiện của bạn, thì bạn muốn chắc chắn  họ biết cách để cung cấp thực phẩm tốt nhất và họ làm mọi việc đúng lịch trình đã định. Bạn muốn nói chuyện rõ ràng với mọi người để chắc chắn họ làm việc tốt, để họ không khiến bạn bực bội và “sống dở chết giở”. Bạn không muốn thuê một nhóm nào đó mà họ nổi tiếng với tiều sử “đến trễ”. Bạn phải luôn đặt minh trong tình trạng được cam kết đảm bảo. Hoặc nếu không bạn sẽ mất thời gian để lo lắng về tất cả mọi thứ.
Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu 1 cách thức vô cùng đơn giản để có thể thực hiện những sự kiện trọng đại nào đó một cách tốt nhất.
Bước 1: lên kế hoạch bao nhiêu thời gian bạn sẽ dành cho mỗi phần của quy trình.

Bước 2: Dành thời gian để bạn đưa ra quyết định, làm những nhiệm vụ cần phải được làm, chọn những người chịu trách nhiệm cho những nhiệm vụ riêng biệt, để mình trong trạng thái thư giãn và luôn nghĩ đên đích đến thành công của sự kiện
Bước 3: Quyết định những mục nào trong suốt sự kiện cần những người hỗ trợ khác nhau. Hãy chắc chắn rằng mỗi người hỗ trợ đó sẽ hoàn thành vai trò của họ.
Bước 4: Chấp nhận rằng sự hiện sẽ không bao giờ “hoàn hảo”, vì vậy hãy thực hiện nó tốt nhất có thể. Lập kế hoạch cho những thách thức sẽ xảy ra trong suốt quá trình thực hiện và tưởng tượng chính bạn giải quyết chúng một cách dễ dàng. Đưa ra quyết định và bám chắc quyết định đó.
Bước 5: Tưởng tượng mọi việc đã hoàn tất từng bước từng bước một và một sự kiện thành công đang ở trước mắt bạn.
 Chúc bạn thành công với những chia sẻ trên nhé.
http://tranminhnhat.com/
Share this article :

Post a Comment

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. Neuro Linguistic Programming - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger